วันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2553 | By: โอฬาร โรจนวิชัย

ให้ระบบ ช่วยทำงานแทน(การตลาดออนไลน์)

แล้วเราจะทำ ธุรกิจเครือข่าย เอมสตาร์ แบบผสมผสาน วิธีการออนไลน์ ได้อย่างไร แล้วระบบ ที่ว่ามันหน้าตาแบบไหน?
เป็นคำถามยอดฮิต เลยคร๊าบท่าน...แน่นอนครับ หลายคนอาจจะ งง กับ หัวข้อนี้ แต่เพื่อนๆครับ อ่านไปเรื่อยๆ จะเข้าใจมากขึ้น
หลายท่านๆอาจมีความเห็น คล้ายผม คือ ทำธุรกิจเอมสตาร์ (Aimstar Network)หรือ ธุรกิจเครือข่าย แบบธรรมชาติก็ดี แต่ก็ยังเสียดายคนที่ท่องโลกไซเบอร์ ซึ่งคงมีอีกจำนวนไม่น้อยเลยที่มองหารายได้เสริม มองหาธุรกิจเสริมกัน อย่างน้อยเราก็ อย่างเป็นคนนึงล่ะ ที่มีโอกาสนำเสนอ ธุรกิจดีๆแบบเอมสตาร์ (Aimstar) ให้ เพื่อนชาวออนไลน์ (ใช่มั้ยครับ)

แต่ปัญหาที่ ผม พบคือ หลายคนไม่ทราบวิธี ที่ถูกต้อง และ เคยได้ยินว่า เอมสตาร์ (Aimstar Network) ห้ามทำแบบออนไลน์ ผมขอตอบนะตรงนี้เลยครับ ว่า เอมสตาร์ สามารถ นำเสนอข้อมูลบนโลกออนไลน์ เพียงแต่ว่า เราจะต้องทำตามกฏจรรยาบรรณของ บริษัทเอมสตาร์ (หน้า 29 )

เพราะฉะนั้น วันนี้ ผมมี วิธีการทำการตลาดออนลไนมานำเสนอครับ ด้วยระบบ E-leader
จริงๆแล้วระบบนี้ เกิดขึ้นมาเพื่อตอบสนอง ความต้งอการของเพื่อนๆที่ มองหารายได้เสริมจากธุรกิจเครือข่าย และต้องการทำการตลาดออนไลน์ แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มอย่างไร
จริงๆแล้ว เราๆท่านๆ มักเคยได้ยินว่า ทำการตลาดออนไลน์ ต้องมี
1.เวบเพจ(web page) หรือ เวบบล็อก (web blog)
2.และต้องทำให้คนมาดูเวบเราเยอะๆ ข้อนี้แหละปัญหา
3.ถ้าทำธุรกิจเครือข่าย ต้งอมีห้องประชุมออนไลน์ รองรับการให้รายละเอียดและตอบข้อสงสัย

และที่สำคัญ คือระบบ การเทรนนิ่ง ที่จะถ่ายทอดวิธีการทำงาน ทั้งหมดได้ คือ เราก๊อปปี้วิธีการทำงาน และเริ่มกระบวนการทำงานได้เหมือนกันหมดทั้งทีมนี่แหละครับ

ถ้าคุณพร้อมเริ่มต้น เรียนรู้วิธีการ ทำธุรกิจเอมสตาร์ เน็ทเวิร์ค (aimstar network) และเรียนรู้วิธีการทำการตลาดออนไลน์ แบบผสมผสาน เราคุยกันได้ครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น